Liên hệ:
The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, An Phú, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Close
LIÊN HỆ

28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú
Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0898.994.298 - 0901.689.499

info@homenest.com.vn

Hotline: 0898 994 298
The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, An Phú, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Thiết Kế Phần Mềm HRM – Giải Pháp Quản Trị Nhân Sự và Quản Lý Tuyển Dụng

Ngành quản trị nhân sự ngày càng trở thành sự lựa chọn phổ biến của giới trẻ. Nhân sự chính là yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp, và người quản lý giống như người lái đò, dẫn dắt “con đò” doanh nghiệp đi đúng hướng. Mặc dù tưởng chừng đơn giản, nhưng công tác này lại vô cùng quan trọng. Chính vì thế, việc thiết kế phần mềm HRM đã trở thành giải pháp tối ưu, hỗ trợ các nhà quản trị trong công tác quản lý hiệu quả hơn.

Phần mềm HRM giúp quản lý thông tin nhân sự, giúp các nhà quản lý nắm bắt được đội ngũ nhân viên của mình một cách toàn diện. Nó không chỉ giúp theo dõi năng lực, tiểu sử và quá trình làm việc của từng nhân viên mà còn hỗ trợ sắp xếp công việc, phân bổ nhân sự hợp lý, từ đó tối ưu hóa hiệu quả công việc trong doanh nghiệp.

Trong thời đại công nghệ hiện nay, xu hướng thiết kế phần mềm quản trị đang trở nên phổ biến. Việc ứng dụng phần mềm giúp thay thế các phương thức làm việc cũ, giúp quản lý trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn. Phần mềm HRM hiện nay đang được rất nhiều công ty lựa chọn sử dụng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về những khái niệm và lợi ích của phần mềm HRM trước khi quyết định triển khai cho doanh nghiệp của bạn.

Thiết Kế Phần Mềm HRM – Giải Pháp Quản Trị Nhân Sự và Quản Lý Tuyển Dụng

Phần mềm HRM – giải pháp tốt cho nhà quản trị

Thiết kế phần mềm quản lý nhân sự HRM theo yêu cầu mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn?

Hiện nay, thị trường cung cấp rất nhiều phần mềm quản lý nhân sự, và việc lựa chọn phần mềm phù hợp cho doanh nghiệp không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, dưới đây là 4 mục tiêu quan trọng của phần mềm quản lý nhân sự HRM phù hợp cho đa số doanh nghiệp:

Hợp lý hóa nhiệm vụ hành chính nhân sự

Nếu doanh nghiệp của bạn không lớn hoặc chưa từng sử dụng phần mềm quản lý nhân viên, hoặc đang sử dụng giải pháp phần mềm riêng lẻ và muốn nâng cấp, một phần mềm quản lý nhân sự toàn diện là lựa chọn phù hợp. Phần mềm này giúp tự động hóa các chức năng quản lý cơ bản trong hệ thống HR, giúp giảm thiểu công sức và thời gian cho công việc hành chính.

Tăng cường hiệu quả quản lý tuyển dụng nhân sự

Phần mềm quản lý hồ sơ nhân sự giúp theo dõi và tìm kiếm hồ sơ ứng viên một cách chuyên nghiệp, đặc biệt hữu ích cho các doanh nghiệp đang thiếu nguồn nhân lực. Công cụ tuyển dụng tự động đăng tin lên các nền tảng tuyển dụng, giúp chọn lọc và sàng lọc ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng. Một điểm nổi bật là phần mềm giúp tự động lựa chọn hồ sơ ứng viên theo các tiêu chí tìm kiếm (như vị trí tuyển dụng, học vấn, kinh nghiệm,…), từ đó tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả tuyển dụng. Với khả năng lọc từ khóa và báo cáo nhanh chóng, bạn có thể khai thác tối đa ứng viên trên thị trường lao động, đồng thời thu hút những nhân tài quý hiếm cho doanh nghiệp.

Bài viết đề xuất  Thiết kế lập trình và viết phần mềm quản lý web-app CRM – HRM – ERP theo yêu cầu
Thiết Kế Phần Mềm HRM – Giải Pháp Quản Trị Nhân Sự và Quản Lý Tuyển Dụng
Phần mềm giúp tuyển lựa, phân loại hồ sơ tuyển dụng

Quản lý ca làm việc cho nhân sự với số lượng lớn

Nếu doanh nghiệp của bạn đang phải đối mặt với việc phân công nhiều ca làm việc và lịch làm thêm giờ cho nhân viên (như ở siêu thị, xưởng may, bệnh viện, nhà hàng,…), thiết kế phần mềm quản lý nhân sự sẽ là giải pháp lý tưởng. Các tính năng tích hợp trong phần mềm này giúp bạn dễ dàng quản lý số lượng biên chế lớn, đồng thời đảm bảo mọi giờ làm việc của nhân viên đều được ghi nhận chính xác và chi trả đầy đủ.

Đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên

Mỗi doanh nghiệp đều mong muốn nhân viên được phát triển và cống hiến tài năng trong môi trường làm việc tốt nhất. Khi nhân viên đạt thành tích xuất sắc, họ sẽ được công nhận và khen thưởng, điều này cũng giúp giữ chân họ lâu dài.

Nếu bạn đang mất quá nhiều thời gian vào việc đào tạo nhân viên mới và gặp khó khăn trong việc truyền đạt kiến thức, hãy liên hệ ngay với HomeNest qua HOTLINE 0898 994 298 để trải nghiệm HomeNest SkillHub — phần mềm đào tạo nội bộ hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

Thiết Kế Phần Mềm HRM – Giải Pháp Quản Trị Nhân Sự và Quản Lý Tuyển Dụng

Có rất nhiều ứng dụng quản lý nhân viên với nhiều tính năng đa dạng, hỗ trợ từ việc đánh giá kết quả công việc, thu thập phản hồi từ nhân viên, đến việc đề xuất các chương trình đào tạo và kế hoạch kế nhiệm. Các phần mềm được triển khai thành công sẽ giúp duy trì sự ổn định trong đội ngũ nhân viên, nâng cao chất lượng lao động, từ đó góp phần tăng năng suất làm việc cho doanh nghiệp.

Các tính năng cần thiết khi phát triển phần mềm/web app quản lý nhân sự HRM theo yêu cầu

Các tính năng cơ bản

  • Thông tin ứng viên: Lưu trữ đầy đủ thông tin của ứng viên như họ tên, ngày tháng năm sinh, nguyên quán, số CMND, điện thoại, email, mối quan hệ gia đình, v.v.
  • Số tài khoản ngân hàng: Cung cấp số tài khoản ngân hàng của nhân viên để thực hiện chuyển khoản lương.
  • Đào tạo: Quản lý và theo dõi quá trình đào tạo của nhân viên, giúp đánh giá kinh nghiệm và chuyên môn để phân bổ vào vị trí phù hợp. Cũng theo dõi các khóa đào tạo mà nhân viên đã tham gia để xác minh các điều khoản khi nhân viên xin nghỉ việc.
  • Bằng cấp: Quản lý các chứng chỉ, trình độ học vấn, chuyên môn, kỹ năng vi tính, ngoại ngữ, và các chứng chỉ khác của nhân viên.
  • Chính trị – xã hội: Lưu trữ thông tin về ngày gia nhập Đảng, Đoàn, Công Đoàn, và các tổ chức khác (nếu có), hỗ trợ trích xuất các khoản thu vào bảng lương hàng tháng theo yêu cầu của từng công ty.
  • Khen thưởng – kỷ luật: Quản lý thông tin về thành tích, khen thưởng, kỷ luật, các quy định cần tuân theo trong công ty, hỗ trợ thống kê khi cần thiết.
  • BHXH – BHYT: Quản lý quy trình đóng BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên trong suốt quá trình làm việc, tính toán các phụ cấp và quyền lợi hưởng BHXH khi nhân viên nghỉ hưu hoặc thôi việc.
  • Thông tin hợp đồng lao động: Cho phép xem hợp đồng lao động đã ký kết và tạo hợp đồng mới cho nhân viên mới.

Thiết Kế Phần Mềm HRM – Giải Pháp Quản Trị Nhân Sự và Quản Lý Tuyển Dụng

Phần mềm HRM cập nhật và lưu trữ thông tin nhân sự một cách tuyệt vời

Phần mềm quản lý nhân viên cho phép nhân sự tự cập nhật hồ sơ cá nhân:

Mỗi nhân viên sẽ được cấp quyền truy cập vào hệ thống để xem và cập nhật thông tin cá nhân của mình. Khi đăng nhập vào hệ thống, nhân viên có thể thay đổi các thông tin cần thiết, và hệ thống sẽ tự động thông báo về các thay đổi này cho bộ phận nhân sự hoặc người quản lý có quyền phê duyệt, để cập nhật chính thức trên hệ thống.

Bài viết đề xuất  Thiết kế phần mềm quản lý khách sạn, homestay, khu nghỉ dưỡng và resort cao cấp

Tìm kiếm, tra cứu và tổng hợp thông tin nhân sự: Phần mềm cho phép tìm kiếm và tra cứu hồ sơ nhân viên nhanh chóng dựa trên các tiêu chí như họ tên, giới tính, năm sinh, phòng ban, trình độ học vấn, nơi đào tạo, ngày bắt đầu làm việc, hợp đồng lao động, số sổ BHXH, và nhiều thông tin khác.

Tích hợp các tiện ích bổ sung:

  • Quản lý lịch sử thay đổi thông tin: Hệ thống lưu lại lịch sử các thay đổi, giúp quản lý biết được những thông tin đã được thay đổi, ai đã thay đổi và thời gian thay đổi.
  • Quản lý nhân viên mọi lúc, mọi nơi: Bạn có thể quản lý thông tin nhân viên từ bất kỳ đâu và vào bất kỳ thời điểm nào, với hệ thống duyệt thông tin trên thiết bị di động.
  • Gửi email linh hoạt: Hệ thống gửi thông báo nhanh chóng đến các nhân viên qua email.
  • Tổng hợp báo cáo nhân sự: Hệ thống có khả năng tạo báo cáo và phân tích thông tin nhân sự một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản.
Thiết Kế Phần Mềm HRM – Giải Pháp Quản Trị Nhân Sự và Quản Lý Tuyển Dụng
Thiết Kế Phần Mềm HRM – Giải Pháp Quản Trị Nhân Sự và Quản Lý Tuyển Dụng

Lợi ích của việc đầu tư lập trình phần mềm/ web app HRM để quản lý doanh nghiệp

Hỗ trợ hiệu quả trong việc quản lý thông tin ứng viên:

Phần mềm HRM là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc quản lý thông tin cá nhân của nhân viên trong một tổ chức. Nó giúp lưu trữ hồ sơ nhân viên một cách rõ ràng, có hệ thống và được sắp xếp một cách khoa học. Quá trình làm việc của nhân viên luôn được cập nhật thường xuyên, đồng thời phần mềm còn giúp ghi nhận và biểu dương những thành tựu của nhân viên để có thể áp dụng chế độ thưởng, đãi ngộ hợp lý.

Quản lý chính sách phúc lợi cho nhân viên:

Phần mềm quản lý nhân sự HRM còn hỗ trợ việc quản lý các chế độ phúc lợi cho nhân viên, bao gồm các khoản tiền phụ cấp, trợ cấp, bảo hiểm, tiền thăm hỏi khi nhân viên bị bệnh, hay tiền lương cho ca làm thêm. Điều này giúp doanh nghiệp quản lý và thực hiện các chính sách phúc lợi cho nhân viên một cách chính xác và hiệu quả.

Hỗ trợ tuyển dụng online:

Khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm HRM, thông tin tuyển dụng sẽ được tự động cập nhật. Các ứng viên chỉ cần đăng ký thông tin và nộp hồ sơ trực tuyến, tiết kiệm thời gian và công sức. Phần mềm cũng cho phép ứng viên theo dõi các thông tin tuyển dụng và điều kiện ứng tuyển một cách dễ dàng.

Theo dõi ngày công làm việc để tính lương cho nhân viên:

Phần mềm tính lương giúp giảm thiểu tình trạng chấm công thiếu hoặc sai lệch cho nhân viên. Hệ thống sẽ theo dõi chính xác thời gian làm việc, giờ làm thêm và tăng ca của từng nhân viên, từ đó đưa ra mức lương hợp lý. Đồng thời, phần mềm tích hợp hệ thống tính toán lương tự động, nhanh chóng và chính xác.

Thiết Kế Phần Mềm HRM – Giải Pháp Quản Trị Nhân Sự và Quản Lý Tuyển Dụng
Theo dõi ngày công nhân sự chuẩn xác

Tại sao nên chọn viết phần mềm quản trị nhân sự HRM tại HomeNest

HomeNest là đơn vị phát triển web app với nhiều năm kinh nghiệm và chất lượng vượt trội. Mỗi phần mềm được thiết kế tại HomeNest đều đảm bảo chất lượng tuyệt vời và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng, bao gồm cả những phần mềm mẫu có sẵn và phần mềm quản lý được phát triển theo yêu cầu. Với gói phát triển phần mềm HRM theo yêu cầu, khách hàng có thể tuỳ chỉnh các tính năng nâng cao để phù hợp với quy trình hoạt động của doanh nghiệp.

Đội ngũ lập trình viên trẻ tại HomeNest đầy nhiệt huyết, luôn tận tâm và tự tin với hơn 10 năm kinh nghiệm, sẵn sàng tạo ra những phần mềm tối ưu cho khách hàng. Chúng tôi không chỉ phát triển phần mềm thông thường mà mỗi sản phẩm tại HomeNest đều được tối ưu và điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ phân tích chi tiết các tính năng phần mềm, giúp bạn nhận ra ưu nhược điểm của từng giải pháp và lựa chọn giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của mình. Hệ thống quản lý nhân sự và tiền lương HRM tại HomeNest đã được tích hợp vào nhiều sản phẩm khác nhau như phần mềm quản lý công việc, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, phần mềm quản lý trường học,…

Bài viết đề xuất  Thiết kế phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP chuyên nghiệp

Đa nền tảng Web-App, App iOS/Android:

Với phần mềm của HomeNest, bạn không cần lo lắng về vấn đề trải nghiệm trên các thiết bị khác nhau. Chúng tôi tích hợp phần mềm trên các nền tảng và hệ điều hành phổ biến nhất để đảm bảo trải nghiệm mượt mà trên mọi thiết bị.

Công nghệ cập nhật, phát triển liên tục:

Nhân viên của HomeNest luôn cải thiện kỹ năng và cập nhật những công nghệ mới nhất để phát triển phần mềm tối ưu nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn cập nhật và phát triển công nghệ để đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao từ doanh nghiệp.

Tiện lợi, nghiên cứu UX cho người dùng:

Chúng tôi tạo ra phần mềm dễ sử dụng và tiện lợi cho người dùng. Đặc biệt, với đội ngũ designer chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết đảm bảo giao diện chuẩn UX/UI, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Phần mềm chuẩn thuần Việt:

HomeNest cam kết bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối và bảo vệ bản quyền phần mềm. Chúng tôi không tái sử dụng phần mềm cho khách hàng khác và tự hào là công ty thiết kế phần mềm quản lý với giá thành hợp lý mà vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp nhất tại TP. Hồ Chí Minh, mang đến những phần mềm chuẩn thuần Việt.

thiết kế website homenest

HomeNest thiết kế phần mềm hrm chuyên nghiệp

Quy trình tư vấn – lập trình phần mềm HRM – quản lý nhân sự của HomeNest

HomeNest là đối tác đáng tin cậy, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội. Để tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi lựa chọn hợp tác, HomeNest đã xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp qua 7 bước sau:

  1. Tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ khách hàng, tư vấn các gói dịch vụ phù hợp khi thiết kế phần mềm nhân sự HRM.
  2. Trao đổi chi tiết, giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng, sau đó tiến hành ký kết hợp đồng khi đã thống nhất.
  3. Nghiên cứu nghiệp vụ và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp để lên ý tưởng thiết kế phần mềm HRM hiệu quả nhất.
  4. Designer thiết kế giao diện, chuyển giao cho bộ phận lập trình và tiến hành xây dựng bản demo.
  5. Gửi bản demo cho khách hàng, nhận feedback và chỉnh sửa để đảm bảo phần mềm phù hợp (nếu có).
  6. Hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm và hỗ trợ triển khai.
  7. Bàn giao sản phẩm hoàn chỉnh cho khách hàng và thực hiện các bước thanh toán theo hợp đồng.

Dịch vụ thiết kế phần mềm – app – website HomeNest

HomeNest là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website và phát triển phần mềm. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, HomeNest cam kết hỗ trợ khách hàng trong việc lên ý tưởng và thiết kế website bán sơn một cách chuyên nghiệp. Các sản phẩm của HomeNest luôn được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, giúp quản lý dễ dàng và thân thiện, ngay cả với những người không có kỹ năng công nghệ.

Đội ngũ hỗ trợ 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và khắc phục lỗi nhanh chóng, đảm bảo website hoạt động ổn định. Ngoài ra, HomeNest cung cấp các gói dịch vụ nâng cấp và bảo trì định kỳ, giúp website duy trì hiệu suất ổn định. Hãy đến với HomeNest để được tư vấn và lên ý tưởng thiết kế website bán sơn chuyên nghiệp, chuẩn Responsive Design và chuẩn SEO, hỗ trợ tối ưu công tác quản lý và phát triển kinh doanh.

Khám phá ngay Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại HomeNest để tạo nên một thiết kế không chỉ đón đầu xu hướng mà còn mang đậm dấu ấn riêng của bạn! HomeNest sẵn sàng đồng hành, biến ý tưởng của bạn thành hiện thực.

HomeNest – Branding Agency được nhiều khách hàng tin tưởng nhất

Tel: 0898 994 298

NHẬN ƯU ĐÃI NGAY

Elementor Single Post #23057
Tư vấn: 0898 994 298

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bài viết đề xuất

Lợi ích của WordPress trong việc triển khai SEO hiệu quả

Lợi ích của WordPress trong việc triển khai SEO hiệu quả

“Có nên chuyển sang nền tảng WordPress không?” hay “WordPress có thực sự hiệu quả hơn các nền tảng khác trong việc thực hiện các dự án SEO?” là những câu hỏi mà HomeNest thường xuyên nhận được từ khách hàng, sau khi thực hiện hơn 200 dự án SEO

Giải pháp thiết kế App mỹ phẩm chuyên nghiệp trong kỷ nguyên số
Với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử và thói quen mua sắm trực tuyến ngày càng gia tăng, việc sở hữu một ứng dụng di động trở th
Thiết Kế Phần Mềm HRM – Giải Pháp Quản Trị Nhân Sự và Quản Lý Tuyển Dụng
Ngành quản trị nhân sự ngày càng trở thành sự lựa chọn phổ biến của giới trẻ. Nhân sự chính là yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghi
Hướng Dẫn SEO Top Google: Đưa Từ Khóa Lên Top 1 Nhanh Chóng
SEO trong marketing được xem là chiến lược mang lại hiệu quả bền vững cho doanh nghiệp. Nhưng liệu bạn đã nắm vững cách đưa từ khóa lên top 1 Google m