HomeNest cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook Ads chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng với các chiến dịch được thiết kế và tối ưu hóa theo mục tiêu cụ thể. Với kinh nghiệm chuyên sâu, HomeNest cam kết mang lại hiệu quả cao và tối đa hóa lợi nhuận từ ngân sách quảng cáo của bạn.
Nghiên cứu sản phẩm, đưa ra các mục tiêu, phương án làm việc hiệu quả
Dựa trên kiến thức nghiên cứu để chủ động thiết kế botchat
Thiết kế hình ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, thay đổi bộ mặt sản phẩm, tăng uy tín.
Digimat sẽ seeding tăng tương tác bài viết bằng account thật, tạo tương tác thật cho Fanpage.
Facebook Ads cho phép doanh nghiệp nhắm mục tiêu theo độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý, sở thích và hành vi, giúp tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo.
Quảng cáo trên Facebook giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu và duy trì sự hiện diện trong tâm trí khách hàng thông qua nội dung thu hút và đa dạng.
Facebook Ads cho phép bạn kiểm soát chi phí quảng cáo bằng cách thiết lập ngân sách phù hợp, chỉ trả tiền cho những hành động cụ thể như lượt nhấp chuột, lượt xem hoặc lượt chuyển đổi.
Facebook cung cấp các công cụ phân tích chi tiết để bạn theo dõi hiệu suất chiến dịch, điều chỉnh kịp thời và tối ưu hóa lợi nhuận.
Phù hợp cho hộ kinh doanh
10% Ngân sách quảng cáo
Phù hợp cho doanh nghiệp nhỏ
10% Ngân sách quảng cáo
Phù hợp cho doanh nghiệp vừa trở lên
10% Ngân sách quảng cáo
Website
Tư vấn chi tiết về những mong muốn và ý tưởng của khách hàng, đưa ra tính năng và gói dịch vụ phù hợp với ngân sách và lên báo giá chi tiết
Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, bộ phận UI/UX và Dev sẽ thảo luận để đưa ra kế hoạch tối ưu nhất dành cho khách hàng
Bộ phận UI/UX Design sau khi có kế hoạch sẽ tiến hành lên demo và gửi khách hàng bản Figma. Khách hàng điều chỉnh trước khi lập trình
Khách hàng thử nghiệm website của họ sau khi lập trình và tiến hành điều chỉnh nếu có vấn đề phát sinh
Trao đổi và hướng dẫn khách hàng tự quản lí website của họ một các chuyên nghiệp và chính xác
Sau khi hoàn thành các bước thử nghiệm và đào tạo, tiến hàng bàn giao và bảo hành cho khách trong những trường hợp cụ thể về kĩ thuật
Website hiện nay là bộ mặt của Công ty, là một công cụ hỗ trợ kinh doanh bán hàng đắc lực trong thời kỳ 4.0. Thời đại ngày càng thay đổi các công ty, doanh nghiệp thậm chí các cá thể kinh doanh đều đang hướng đến xây dựng thương hiệu riêng để mọi người chỉ cần nhìn thấy là nhớ đến đặc trưng cũng như là ngành nghề hoạt động của mình.
Website hiện nay là bộ mặt của Công ty, là một công cụ hỗ trợ kinh doanh bán hàng đắc lực trong thời kỳ 4.0. Thời đại ngày càng thay đổi các công ty, doanh nghiệp thậm chí các cá thể kinh doanh đều đang hướng đến xây dựng thương hiệu riêng để mọi người chỉ cần nhìn thấy là nhớ đến đặc trưng cũng như là ngành nghề hoạt động của mình.
Website hiện nay là bộ mặt của Công ty, là một công cụ hỗ trợ kinh doanh bán hàng đắc lực trong thời kỳ 4.0. Thời đại ngày càng thay đổi các công ty, doanh nghiệp thậm chí các cá thể kinh doanh đều đang hướng đến xây dựng thương hiệu riêng để mọi người chỉ cần nhìn thấy là nhớ đến đặc trưng cũng như là ngành nghề hoạt động của mình.
Website hiện nay là bộ mặt của Công ty, là một công cụ hỗ trợ kinh doanh bán hàng đắc lực trong thời kỳ 4.0. Thời đại ngày càng thay đổi các công ty, doanh nghiệp thậm chí các cá thể kinh doanh đều đang hướng đến xây dựng thương hiệu riêng để mọi người chỉ cần nhìn thấy là nhớ đến đặc trưng cũng như là ngành nghề hoạt động của mình.
Website hiện nay là bộ mặt của Công ty, là một công cụ hỗ trợ kinh doanh bán hàng đắc lực trong thời kỳ 4.0. Thời đại ngày càng thay đổi các công ty, doanh nghiệp thậm chí các cá thể kinh doanh đều đang hướng đến xây dựng thương hiệu riêng để mọi người chỉ cần nhìn thấy là nhớ đến đặc trưng cũng như là ngành nghề hoạt động của mình.
Website hiện nay là bộ mặt của Công ty, là một công cụ hỗ trợ kinh doanh bán hàng đắc lực trong thời kỳ 4.0. Thời đại ngày càng thay đổi các công ty, doanh nghiệp thậm chí các cá thể kinh doanh đều đang hướng đến xây dựng thương hiệu riêng để mọi người chỉ cần nhìn thấy là nhớ đến đặc trưng cũng như là ngành nghề hoạt động của mình.
Website hiện nay là bộ mặt của Công ty, là một công cụ hỗ trợ kinh doanh bán hàng đắc lực trong thời kỳ 4.0. Thời đại ngày càng thay đổi các công ty, doanh nghiệp thậm chí các cá thể kinh doanh đều đang hướng đến xây dựng thương hiệu riêng để mọi người chỉ cần nhìn thấy là nhớ đến đặc trưng cũng như là ngành nghề hoạt động của mình.
Website hiện nay là bộ mặt của Công ty, là một công cụ hỗ trợ kinh doanh bán hàng đắc lực trong thời kỳ 4.0. Thời đại ngày càng thay đổi các công ty, doanh nghiệp thậm chí các cá thể kinh doanh đều đang hướng đến xây dựng thương hiệu riêng để mọi người chỉ cần nhìn thấy là nhớ đến đặc trưng cũng như là ngành nghề hoạt động của mình.
Website hiện nay là bộ mặt của Công ty, là một công cụ hỗ trợ kinh doanh bán hàng đắc lực trong thời kỳ 4.0. Thời đại ngày càng thay đổi các công ty, doanh nghiệp thậm chí các cá thể kinh doanh đều đang hướng đến xây dựng thương hiệu riêng để mọi người chỉ cần nhìn thấy là nhớ đến đặc trưng cũng như là ngành nghề hoạt động của mình.
Website hiện nay là bộ mặt của Công ty, là một công cụ hỗ trợ kinh doanh bán hàng đắc lực trong thời kỳ 4.0. Thời đại ngày càng thay đổi các công ty, doanh nghiệp thậm chí các cá thể kinh doanh đều đang hướng đến xây dựng thương hiệu riêng để mọi người chỉ cần nhìn thấy là nhớ đến đặc trưng cũng như là ngành nghề hoạt động của mình.
HomeNest biến ý tưởng thành hiệu suất và thúc đẩy sự phát triển
kinh doanh của bạn trên mọi khía cạnh số hóa.